ads

Saturday, October 19, 2019

ถูกสุดสุด DeHUB ที่จับประตู สีขาว ราคาประหยัด ราคา 395.00 บาท ที่ ShopAt24 Online

ถูกสุดสุด DeHUB ที่จับประตู สีขาว ราคาประหยัด ราคา 395.00 บาท ที่ ShopAt24 Online ราคาที่ถูกที่สุด

DeHUB ที่จับประตู สีขาว ดีไหม

ก่อนอื่น ต้องบอกว่า DeHUB ที่จับประตู สีขาว ซึ่งเป็นสินค้าในหมวดหมู่ บ้านและสวน ที่มีคุณสมบัติ คือ DeHUB ที่จับประตู สีขาว ชื่อแบรนด์ : DeHUB รุ่น : DHD128-WH60 ขนาดสินค้า : (W x L x H) : 10x12.5x6 cm น้ำหนักสินค้า : 0.1 kg สี : ขาว วัสดุ : พลาสติก ABS   รายละเอียดสินค้า DeHUB มือจับประตูตัวล๊อคสูญญากาศ รุ่น DHD128-WH 60- สีขาว   คุณสมบัติ ติดทนนาน มีความยืดหยุ่น ไม่ต้องเจาะ ตอก หรือติดกาวที่ผนัง ไม่ทำลายพื้นผิว เป็นระบบตัวล๊อคสูญญากาศ ที่ติดตั้งง่ายเพียงแค่กดแล้วหมูนล๊อค 60องศา รับน้ำหนักได้จริงถึง 5 kg   วิธีการใช้งาน ติดตั้งง่ายเพียงแค่ทำความสะอาดบริเวณที่จะติดตั้ง ปล่อยให้แห้ง แล้วกดแล้วหมูนล๊อค 60องศาหากต้องการย้ายก็ให้หมุนทวนเข็มเพื่อปลดล็อคก่อนแล้วใช้บัตรพลาสติกช่วยแซะออก   วิธีการดูแลรักษา หากย้ายที่ควรใช้น้ำยาเช็ดกระจกล้างด้านหลังสินค้าและพื้นผิวที่จะติดตั้งใหม่และปล่อยให้แห้งก่อนติดตั้ง   ข้อควรระวัง หากย้ายที่ไม่ควรใช้ของมีคมแกะ   สินค้าในชุดประกอบด้วย ที่จับประตู สีขาว DHD128-WH60 (Super Suction 6 cm)   ศูนย์บริการ แผนกบริการลูกค้า : 02-7190120 หรือ 064-5070098 (จ-ศ เวลา 09.00น.17.00 น.)   เงื่อนไขการจัดส่ง จัดส่งทางไปรษณีย์ทั่วประเทศ ยกเว้นจังหวัด ยะลา ปัตตานี นราธิวาส และบนเกาะต่างๆ โดยจะจัดส่งภายใน 5-7 วันทำการ หมายเหตุ ไม่รวมวันหยุด

ลูกค้าเก่า จาก จ.กาฬสินธุ์ จึง ขอบอกว่า DeHUB ที่จับประตู สีขาว ซึ่งเป็น การปรับปรุงบ้าน ที่ เป็นสินค้าที่อยู่ในความสนใจ คุณได้รับส่วนลดพิเศษ ซื้อได้ในราคาเพียง 395.00 บาท ทำให้ประหยัดเงินกระเป๋าของคุณไปได้มากเลยทีเดียว ซึ่ง DeHUB ที่จับประตู สีขาว เป็นเป็นสินค้ายอดนิยม ที่ได้รับการตรวจมาตรฐาน จาก มอก และ/หรือ อย. แล้ว จึงทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่มีมาตรฐานและปลอดภัยสำหรับคุณและครอบครัว และนอกจากนี้ DeHUB ที่จับประตู สีขาว ยังได้รับความนิยมจากผู้ซื้อท่านอื่น ๆ โดยให้คะแนน 4.6 จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน จากจำนวนผู้รีวิวทั้งหมด 93 ท่าน ทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ

DeHUB ที่จับประตู สีขาว

DeHUB ที่จับประตู สีขาว รีวิวจากลูกค้า

ลูกค้า จาก จ.ฉะเชิงเทรา
ส่งเร็วดีครับ ของครบ ไม่มีปัญหาอะไรเลย คุ้มราคา
ลูกค้า จาก จ.กาฬสินธุ์
ส่งของถึงมือ และเก็บเงินปลายทางได้ด้วย

DeHUB ที่จับประตู สีขาว สั่งซื้อได้ที่ไหน

DeHUB ที่จับประตู สีขาว จัดจำหน่าย โดย ShopAt24 Online สามารถจ่ายเงินและรับสินค้า ที่ร้านเซเว่นได้ ตลอดเวลา หรือจะเก็บเงินปลายทาง ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ได้เลย มีบริการเก็บเงินปลายทาง DeHUB ที่จับประตู สีขาว สั่งง่าย ดำเนินการส่งรวดเร็ว เราทำการขายตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน ท่านสามารถสั่งซื้อ DeHUB ที่จับประตู สีขาว พร้อมราคาแสนพิเศษ ได้ตลอดเวลา แต่บางทีอาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะสั่งซื้อ DeHUB ที่จับประตู สีขาว อย่าลืมตรวจสอบสถานะของสินค้าก่อน ว่ายังมีเหลืออยู่ในสต๊อคหรือไม่ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดค่ะ!!!


DeHUB ที่จับประตู สีขาว

DeHUB ที่จับประตู สีขาว

ถูกสุดสุด DeHUB ที่จับประตู สีขาว ลดราคาพิเศษ 395.00 บาท สั่งซื้อเลย!!!! ราคาที่ถูกที่สุด

4.6 93