ads

Friday, October 11, 2019

ถูกสุดสุด Parker ปากกาลูกลื่น จอตเตอร์ ซีที ค้นหา ราคา 479.00 บาท ที่ ShopAt24 Online

ถูกสุดสุด Parker ปากกาลูกลื่น จอตเตอร์ ซีที ค้นหา ราคา 479.00 บาท ที่ ShopAt24 Online ลดราคาเหลือ

Parker ปากกาลูกลื่น จอตเตอร์ ซีที คืออะไร

Parker ปากกาลูกลื่น จอตเตอร์ ซีที ซึ่งเป็นสินค้าในหมวดหมู่ หนังสือบันเทิงเครื่องเขียน ที่มีคุณสมบัติ คือ Parker ปากกาลูกลื่น จอตเตอร์ สแตนเลส ซีที ชื่อเบรนด์ : Parker รุ่น : Jotter ขนาด : หัวปากกา 0.7 มม. สีหมึกปากกา : น้ำหมึกในด้ามสีน้ำเงิน การรับประกัน : รับประกัน 2 ปี คุณสมบัติ - ด้ามปากกาทำจากสแตนเลสคุณภาพเยี่ยม ดีไซน์เรียบหรูทันสมัย ให้สัมผัสการเขียนที่ดีและนุ่มนวล - โดดเด่นด้วยคลิปรูปลูกศร ที่เป็นสัญลักษณ์ของป๊ากเกอร์ - หัวปากกาลูกลื่นผลิตจจาก Tungstan carbide ช่วยให้การเขียนที่คล่องตัวบนพื้นผิวต่าง ๆ และยังสามารถใส่ไส้ปากกาลูกลื่นเจลซึ่งการเขียนเหมือนลูกลื่นแต่ให้สีหมึกที่เข้ม ลายเส้นสวยอีกด้วย - อายุการใช้งานคงทนด้วยหัวปากกาทำจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม วิธีการใช้งาน ใช้ในการเขียน เซ็นเอกสาร หรือจดบันทึก สินค้าภายในเซต ประกอบด้วย ปากกา PARKER บรรจุในกล่อง PARKER พร้อมใบรับประกันภายในกล่อง Call Center 02-327-9200 เงื่อนไขการรับประกัน รับประกัน 2 ปี จากวันที่ซื้อ โดยรับประกันเฉพาะสินค้าที่เสียหายจากวัสดุ หรือการผลิตเท่านั้น หากสินค้าสามารถตรวจสอบได้ว่าเสียหายอยู่ในระยะเวลารับประกัน บริษัทฯ จะซ่อมหรือเปลี่ยนให้ใหม่โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ การต่ออายุการรับประกันเกินกว่า 2 ปีสามารถทำได้โดยเข้าไปลงทะเบียนที่ www.parkerpen.com เงื่อนไขและวิธีการ : ส่งปากกากลับมายังตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่มีเคาน์เตอร์ป๊ากเกอร์ โดย แสดงหลักฐานการซื้อ อันได้แก่ใบรับประกัน หรือใบเสร็จรับเงินจากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ระบุวันที่ซื้อสินค้าโดยระบุ รุ่น (หากไม่มี จะเสียค่าใช้จ่าย) หากมีหลักฐานการซื้อ ต้องตรวจสอบว่า สินค้าเกิดความเสียหายจากเหตุใด 1. หากเกิดจากตัวผลิตภัณฑ์ เรารับประกัน 2. หากเกิดจากการใช้งานผิดวิธี จะมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น การรับประกันจะไม่ครอบคลุมถึงเหตุอันเกิดจาก 1. การซ่อมแซมเองที่ไม่ได้ตามหลักคำแนะนำที่ออกโดย Parker 2. การใช้งานที่ผิดวิธี อุบัติเหตุ การดัดแปลงอุปกรณ์เอง หรือการซ่อมแซมจากผู้ที่ไม่ได้เป็นตัวแทนป๊ากเกอร์ 3. ความเสียหายที่เกิดขึ้นโดยที่ไม่ได้ใช้น้ำหมึกหรือรีฟิลของป๊ากเกอร์

Parker ปากกาลูกลื่น จอตเตอร์ ซีที ส่งฟรีถึง จ.นครศรีธรรมราช ไหม

เพียงคุณสั่งซื้อ Parker ปากกาลูกลื่น จอตเตอร์ ซีที ออนไลน์ เรามีบริการจัดส่งฟรี ถึงบ้านคุณไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ในประเทศไทย โดย ShopAt24 Online สามารถจ่ายเงินและรับสินค้า ที่ร้านเซเว่นได้ ตลอดเวลา หรือจะเก็บเงินปลายทาง อีกทั้งยังมีบริการรับประกันความพึงพอใจ ส่งคืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน ที่สุดแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ สินค้าคุณภาพกับ Parker ปากกาลูกลื่น จอตเตอร์ ซีที ง่ายๆเพียงปลายนิ้วคลิ๊ก และเอาใจคุณด้วยนโยบายการจัดส่งฟรี พร้อมรับเปลี่ยนและคืนสินค้าภายใต้เงื่อนไขที่ทำให้วันช้อปปิ้งของคุณสุดบรรเจิดไปด้วยสิทธิพิเศษสำหรับคนพิเศษ สะดวกสบาย ประหยัดเวลา ประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องห่วงเรื่องฝนตก รถติดหรือแดดร้อนๆ

Parker ปากกาลูกลื่น จอตเตอร์ ซีที สั่งซื้อได้ที่ไหน

Parker ปากกาลูกลื่น จอตเตอร์ ซีที จัดจำหน่าย โดย ShopAt24 Online สามารถจ่ายเงินและรับสินค้า ที่ร้านเซเว่นได้ ตลอดเวลา หรือจะเก็บเงินปลายทาง ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ได้เลย มีบริการเก็บเงินปลายทาง Parker ปากกาลูกลื่น จอตเตอร์ ซีที สั่งง่าย ดำเนินการส่งรวดเร็ว เราทำการขายตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน ไม่มีวันหยุดค่ะ ท่านสามารถสั่งซื้อ Parker ปากกาลูกลื่น จอตเตอร์ ซีที พร้อมราคาแสนพิเศษ ได้ตลอดเวลา แต่บางทีอาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะสั่งซื้อ Parker ปากกาลูกลื่น จอตเตอร์ ซีที อย่าลืมเช็คสถานะของสินค้าก่อน ว่ายังมีเหลืออยู่ในสต๊อคหรือไม่ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดค่ะ!!!

Parker ปากกาลูกลื่น จอตเตอร์ ซีที

ลดราคาเหลือ 479.00 บาท


*** ราคาสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาสินค้าอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***
เช็คราคา Parker ปากกาลูกลื่น จอตเตอร์ ซีที

Parker ปากกาลูกลื่น จอตเตอร์ ซีที รีวิวจากลูกค้า

ลูกค้า จาก จ.นครศรีธรรมราช
ส่งเร็วดีครับ ของครบ ไม่มีปัญหาอะไรเลย คุ้มราคา
ลูกค้า จาก จ.นครปฐม
คุณภาพสมราคา ส่งเร็ว


Parker ปากกาลูกลื่น จอตเตอร์ ซีที

Parker ปากกาลูกลื่น จอตเตอร์ ซีที

ถูกสุดสุด Parker ปากกาลูกลื่น จอตเตอร์ ซีที ลดราคาพิเศษ 479.00 บาท สั่งซื้อเลย!!!! ลดราคาเหลือ

4.8 80