ads

Saturday, October 26, 2019

ลดล้างสต๊อก Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่ 6 แพ็คคู่ ดีไหม ราคา 239.00 บาท ที่ ShopAt24 Online

ลดล้างสต๊อก Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่ 6 แพ็คคู่ ดีไหม ราคา 239.00 บาท ที่ ShopAt24 Online ลดกระหน่ำ

Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่ 6 แพ็คคู่ ดีไหม

ก่อนอื่น ต้องบอกว่า Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่ 6 แพ็คคู่ ซึ่งเป็นสินค้าในหมวดหมู่ บ้านและสวน ที่มีคุณสมบัติ คือ INABA อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่ (6 แพ็คคู่) ชื่อแบรนด์ : Inaba น้ำหนักสินค้า : 40x2 กรัม   รายละเอียดสินค้า INABA อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่ x 6 แพ็คคู่ - อาหารเปียกสำหรับสุนัขทุกสายพันธุ์ - รสชาติที่สุนัขชื่นชอบ - แพ็คคู่ทันสมัยเพื่อให้สุนัขกินหมดในมื้อ - ไม่ใช้วัตถุกันเสียและสีปรุงแต่งสังเคราะห์ - ช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของและสุนัข - มีส่วนผสมสารสกัดชาเขียวเพื่อลดกลิ่นปัสสาวะของสุนัข     คุณสมบัติ INABA อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อน่องสะโพกไก่ไม่มีกระดูกผสมเนื้อสันในไก่และผักในเยลลี่ ส่วนผสม :เนื้อสันในไก่, แครอท, ถั่วแขก, ชีส, น้ำซุปไก่สกัด, ไขมันไก่, เจลลี่, คาราจีแนน,กัวร์กัม,วิตามินอี,ผงชาเขียว คุณภาพของอาหารสัตว์ทางเคมี :โปรตีน ไม่น้อยกว่า 6.5%, ไขมัน ไม่น้อยกว่า 1.0%, กาก ไม่มากกว่า 0.5%, ความชื่น ไม่มากกว่า 92% วิธีใช้ :สุนัขโตน้ำหนักน้อยกว่า 5.0 กิโลกรัม ให้กินวันละ 40 - 120 กรัม, สุนัขโตน้ำหนักน้อยกว่า 5.0 - 10 กิโลกรัม ให้กินวันละ 120 - 160 กรัม และให้กินอาหารสำเร็จรูปอื่นเพิามเติม เพื่อให้สุนัขได้รับสารอาหารเพียงพอต่อร่างกาย   สินค้าในเซตประกอบด้วย - Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ ปริมาณ 40 กรัมแพ็คคู่ x 6 แพ็คคู่   เงื่อนไขการจัดส่ง ส่งไปรษณีย์ทั่วประเทศ EMS ภายใน 7 วัน  

ลูกค้าที่เคยใช้ จาก จ.เพชรบูรณ์ จึง ขอแนะนำ Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่ 6 แพ็คคู่ ซึ่งเป็น สัตว์เลี้ยง ที่ เป็นสินค้ายอดนิยม ที่ดีและเหมาะกับคุณมาก

Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่ (6 แพ็คคู่) สั่งซื้อได้ที่ไหน

Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่ (6 แพ็คคู่) จัดจำหน่าย โดย ShopAt24 Online สามารถจ่ายเงินและรับสินค้า ที่ร้านเซเว่นได้ ตลอดเวลา หรือจะเก็บเงินปลายทาง ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ได้เลย มีบริการเก็บเงินปลายทาง Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่ (6 แพ็คคู่) สั่งง่าย ดำเนินการส่งรวดเร็ว เราทำการขายตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน ท่านสามารถสั่งซื้อ Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่ (6 แพ็คคู่) พร้อมราคาแสนพิเศษ ได้ตลอดเวลา แต่บางทีอาจจะมีเวลาที่จำกัดของช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะสั่งซื้อ Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่ (6 แพ็คคู่) อย่าลืมตรวจสอบสถานะของสินค้าก่อน ว่ายังมีเหลืออยู่ในสต๊อคหรือไม่ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดโปรโมชั่นค่ะ!!!

Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่ 6 แพ็คคู่ ส่งฟรีถึง จ.บุรีรัมย์ ไหม

เพียงคุณสั่งซื้อ Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่ (6 แพ็คคู่) ออนไลน์ เรามีบริการจัดส่งฟรี ถึงบ้านคุณไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ในประเทศไทย โดย ShopAt24 Online สามารถจ่ายเงินและรับสินค้า ที่ร้านเซเว่นได้ ตลอดเวลา หรือจะเก็บเงินปลายทาง อีกทั้งยังมีบริการรับประกันความพึงพอใจ ส่งคืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน ที่สุดแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ สินค้าคุณภาพกับ Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่ (6 แพ็คคู่) ง่ายๆเพียงปลายนิ้วคลิ๊ก และเอาใจคุณด้วยนโยบายการจัดส่งฟรี พร้อมรับเปลี่ยนและคืนสินค้าภายใต้เงื่อนไขที่ทำให้วันช้อปปิ้งของคุณสุดบรรเจิดไปด้วยสิทธิพิเศษสำหรับคนพิเศษ สะดวกสบาย ประหยัดเวลา ประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องห่วงเรื่องฝนตก รถติดหรือแดดร้อนๆ

Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่ 6 แพ็คคู่ รีวิวจากลูกค้า

ลูกค้า จาก จ.สกลนคร
คุณภาพสมราคา ใช้ได้ดี
ลูกค้า จาก จ.สตูล
สินค้าสวยสมราคา ประกอบง่าย สมราคา

Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่  6 แพ็คคู่

ลดราคาเหลือ 239.00 บาท


*** ราคาสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาสินค้าอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***
เช็คราคา Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่  6 แพ็คคู่

Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่ 6 แพ็คคู่

Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่  6 แพ็คคู่

ลดล้างสต๊อก Inaba อาหารสุนัขชนิดเปียก รสเนื้อสันในไก่ผสมชีสและผักในเยลลี่ 40 กรัมแพ็คคู่ 6 แพ็คคู่ ลดราคาพิเศษ 239.00 บาท สั่งซื้อเลย!!!! ลดกระหน่ำ

4.9 85